Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang:

Đẩy mạnh hướng nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên

XUÂN HƯỚNG

VHO - Ngày 20.4, tại TP Nha Trang, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang (Bộ VHTTDL) tổ chức Cuộc thi “Pha chế cooktail sáng tạo” lần thứ I- 2024, thu hút nhiều doanh nghiệp du lịch, chuyên gia pha chế đồ uống Bartender và đông đảo em học sinh, sinh viên tham gia.

 Đẩy mạnh hướng nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên - ảnh 1
Các đội thể hiện phần thi pha chế sáng tạo

 Ông Nguyễn Doãn Thành, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang cho biết: Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang, 15 năm Nha Trang được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Cuộc thi có sự tham gia của 14 đội thi là sinh viên đang học các ngành Quản trị nhà hàng, Quản trị khu Resort, Quản trị khách sạn sẽ giúp các em hiểu sâu hơn về lĩnh vực F&B…

Song song với cuộc thi Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang còn tổ chức  tư vấn nghề nghiệp cho hơn 700 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tổ chức giao lưu văn hóa các dân tộc, không gian sách để học sinh tìm hiểu về các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

 Đẩy mạnh hướng nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên - ảnh 2
Trao thưởng cho các đội có kết quả tốt trong pha chế

  Thông qua cuộc thi các thí sinh sẽ được học hỏi kinh nghiệm pha chế cooktail của các chuyên gia trong ngành pha chế đồ uống. Đây cũng là dịp để các em học sinh các trường THPT yêu thích ngành du lịch cơ hội tìm hiểu sâu về các ngành nghề thế mạnh của Nhà trường đang đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.