Thiếu  nhi vui “Đêm hội trăng rằm”

VH- Ngày 16.9, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM) đã diễn ra “Đêm hội trăng rằm SCTV” với sự tham gia của hơn 600 em thiếu nhi cùng các gia đình.

Trong không khí vui tươi và ấm áp, các em có dịp trải nghiệm những trò chơi dân gian, trò chơi vận động vui nhộn cùng chị Hằng và chú Cuội, các trò chơi tìm hiểu về Tết Trung Thu và nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, tham gia các gian hàng ẩm thực và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Thiếu  nhi vui “Đêm hội trăng rằm” - Anh 1

Thiếu  nhi vui “Đêm hội trăng rằm” - Anh 2

Các em thiếu nhi vui chơi cùng gia đình và… tham gia tranh tài biểu diễn văn hóa văn nghệ.

Bên cạnh đó, các em thiếu nhi cũng có dịp thể hiện tài năng khiếu nghệ thuật của mình qua 15 tiết mục thi trình diễn ca nhạc, kể chuyện, múa … Qua đó, mang đến ngày hội Trung thu thực sự vui nhộn và bổ ích dành cho tuổi thơ, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu truyền thống. Góp phần gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, tạo môi trường thân thiện cho các em được vui chơi, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Dịp này, chương trình cũng vận động quyên góp từ thiện cho Quỹ “SCTV – Thắp sáng niềm tin” để tổ chức, chăm lo Trung thu cho các em em thiệt thòi, trẻ em vùng bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra.

H. Hải

 

 

 

Ý kiến bạn đọc