Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Sở hữu trọn đời nhà phố biển 2 mặt tiền chỉ từ 1,5 tỉ đồng

Thứ Tư 12/08/2020 | 08:51 GMT+7

VHO-Thanh toán từ 1,5 tỈ đồng (30%) đến khi nhận nhà, nhà đầu tư có thể sở hữu nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền tại phân khu The Sound by Thanh Long Bay, với pháp lý sở hữu trọn đời cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Cơ hội hiếm có sở hữu trọn đời nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền
Ở nhiều quốc gia trên thế giới, việc sở hữu bất động sản thường đi theo cam kết nhất định về thời hạn. Điển hình như ở Singapore, bất động sản sở hữu có thời hạn 99 năm hoặc lâu dài, Philippines cho khách hàng quyền sở hữu bất động sản là 50 năm. 
Còn tại Việt Nam, đối với các dự án bất động sản ven biển, thời hạn sở hữu thường từ 50 - 70 năm, không nhiều dự án có pháp lý sở hữu lâu dài. Một trong số ít dự án pháp lý sở hữu trọn đời phải kể đến Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận) được phát triển bởi Tập đoàn Nam Group. Được biết, Nam Group chuẩn bị giới thiệu phân khu nhà phố thương mại đầu tiên mang tên The Sound by Thanh Long Bay.

Nhà phố thương mại sở hữu lâu dài tại phân khu The Sound

Với số lượng hạn chế chỉ hơn 300 căn, phân khu nhà phố The Sound không chỉ mang đến cơ hội sở hữu trọn đời bất động sản ở một bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam, mà còn đón đầu tiềm năng tăng giá chắc chắn của bất động sản ven biển Kê Gà trong thời gian tới, khi các công trình giao thông trọng điểm kết nối với Kê Gà được hoàn thiện.
Được biết, 100% các căn nhà phố ven biển tại phân khu The Sound nằm trong hợp phần đất ở lâu dài, pháp lý trọn đời. Vì vậy, đây không chỉ là sản phẩm đầu tư có giá trị sinh lời cao ở thời điểm hiện tại mà còn được xem là tài sản để dành cho con cháu sau này.

Sở hữu nhà phố biển chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Theo chia sẻ từ Nam Group, phân khu The Sound được định hướng trở thành một “thành phố không ngủ” ngay bên biển Kê Gà với đa dạng các mô hình quán cafe, mini hotel, pub giải trí, bar... Cộng hưởng cùng vị trí đắc địa và lợi thế nằm trong quy mô Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay sầm uất, The Sound sẽ mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn và tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng. 
Thực tế triển khai các mô hình du lịch kết hợp mua sắm trên thế giới cho thấy tại một số thành phố du lịch nổi tiếng như Dubai, New York hay Singapore, các thiên đường mua sắm này mỗi năm thu về lợi nhuận hàng chục tỷ USD. Chính vì vậy, tại phân khu The Sound, nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời luỹ tiến khi sản phẩm đi vào vận hành.
Đặc biệt, chính sách thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phân khu The Sound nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đem đến cơ hội sở hữu nhà phố biển dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo của  nhà phố biển The Sound giúp tối ưu công năng và tối đa lợi nhuận cho khách hàng

Theo đó, để sở hữu nhà phố ven biển tại The Sound, khách chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ tài chính, miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà. Với gói chính sách này, nhà đầu tư chỉ cần có số vốn ban đầu 1,5 tỷ đồng, sau đó thư thái chờ nhận nhà mà không cần phải trả lãi suất và nợ gốc trong suốt thời gian chờ dự án hoàn thiện.
Với mức tài chính khoảng 1,5 tỷ đồng, tại các thành phố lớn, nhà đầu tư thường chỉ có thể tìm kiếm các căn hộ ven đô. Thế nhưng cũng với số tiền này, bằng việc đi trước đón đầu các thị trường bất động sản còn nhiều tiềm năng như Kê Gà, đây chính là sự lựa chọn khôn ngoan cho các nhà đầu tư trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế chung.
Không những vậy, mức giá này dự kiến sẽ tăng nhiều lần tại thị trường Kê Gà khi các công trình hạ tầng lớn được Chính phủ phê duyệt và đốc thúc triển khai, kéo theo sự đổ bộ của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế, tạo đà cho bất động sản bứt phá.
Ngoài chính sách ưu đãi hấp dẫn, phân khu nhà phố thương mại The Sound còn nhanh chóng trở thành “tâm điểm” đầu tư tại Kê Gà khi Nam Group tung ra chính sách cam kết mua lại với lãi suất cao giúp nhà đầu tư an tâm “xuống tiền” giữa giai đoạn dịch Covid-19. Theo đó, trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục đầu tư sau khi nhận nhà, Nam Group cam kết mua lại với lãi suất 12%. Có thể nói đây là một chính sách đặc biệt hấp dẫn với giới đầu tư khi có thể nắm bắt thời điểm vàng để mua sản phẩm nhưng vẫn có thể bảo toàn vốn và lãi của mình.
Đại diện nhà phát triển Nam Group cho biết: “Với phân khu The Sound, Tập đoàn Nam Group đã tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như chính sách, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho nhà đầu tư về tiềm năng gia tăng giá trị cũng như lợi ích sở hữu lâu dài của sản phẩm”.
Phân khu nhà phố thương mại biển The Sound có quy mô hơn 300 căn với 1 trệt 2 lầu có diện tích từ 108m2 - 300m2 với thiết kế hai mặt tiền độc đáo. Mặt tiền phía trước là đường nội khu rộng lớn, thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh. Mặt tiền phía sau là công viên xanh mát bao bọc đem đến giá trị thụ hưởng cuộc sống cho chủ nhân.
Không gian rộng lớn, cộng đồng dân cư đông đúc, chủ sở hữu nhà phố ven biển tại The Sound có thể khai thác những mô hình kinh doanh như cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, nhà hàng, bar… với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Ngoài ra, chủ nhân các căn nhà phố thương mại có thể khai thác lợi ích kép từ việc khai thác cho thuê homestay và airbnb.
Tìm hiểu thông tin dự án tại: thanhlongbay.vn/thesound/

C. TÚ

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top