Ultras PSG lại gây choáng khi chuẩn bị tiếp đón Dortmund

Thành Nam

VHO - Theo RMC Sport, Collectif Ultras Paris đang chuẩn bị một màn đáp trả hoành tráng trên sân Parc des Princes trong trận bán kết lượt về C1.

Paris Saint Germain (PSG) sẽ đối đầu với Borussia Dortmund vào rạng sáng thứ Tư 8/5, theo giờ Việt Nam. Câu lạc bộ đã kêu gọi tất cả người hâm mộ cổ vũ nhiệt thành dành cho các cầu thủ từ những phút đầu tiên.

Như thường lệ, Ultras PSG đã chuẩn bị một màn phô diễn tifo ấn tượng, thậm chí sẽ vượt trội hơn chủ đề Star Wars mà họ đã sử dụng trong trận đấu với Barcelona ở Tứ kết lượt đi Champions League.

Collectif Ultras Paris, hay còn gọi là CUP, là nhóm ultra duy nhất được phép vào sân Parc des Princes. Theo thông tin từ RMC Sport, họ đang tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo của Paris Saint Germain về việc có thể cho phép các CĐV tràn xuống sân ăn mừng, nếu PSG có thể lội ngược dòng thành công trước Borussia Dortmund.

Ultras PSG lại gây choáng khi chuẩn bị tiếp đón Dortmund - ảnh 1
Ultras PSG nổi tiếng với sự cổ vũ cuồng nhiệt dành cho đội bóng. Ảnh: Internet

Cuộc đại chiến sắp tới với đội bóng nước Đức là trận bán kết Champions League đầu tiên mà các cổ động viên PSG được phép vào sân, bởi vì hai trận bán kết trước đó vào năm 2020 với RB Leipzig và năm 2021 với Manchester City đã diễn ra với khung cảnh sân trống khán giả do dịch COVID-19.

Pháo sáng cũng sẽ được sử dụng tại Parc des Princes, mặc dù câu lạc bộ có nguy cơ bị UEFA phạt, có thể dẫn đến việc đình chỉ một phần của sân vận động cho trận đấu mở màn Champions League trong mùa giải tới. Bên cạnh việc trưng bày tấm tifo khổng lồ, dự kiến sẽ có một làn sóng pháo sáng được đốt lên nhằm làm cho không khí trận đấu trở nên nóng và sôi động hơn.

PSG cần sự ủng hộ không điều kiện từ các cổ động viên của mình - những người sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc cổ vũ cho các cầu thủ. Trước đây, HLV Luis Enrique đã từng nhiều lần bày tỏ, người hâm mộ PSG hiện là một trong những hội cổ động viên cuồng nhiệt nhất ở châu  Âu. 

Mới đây, nhóm Ultras PSG cũng đã đăng tải lời kêu gọi cho trận đại chiến sắp tới.

“Tối 8/5 (giờ Pháp), chúng ta sẽ đối mặt với một trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trận đấu có thể đưa chúng ta đến Wembley để chiến đấu trong một trận chung kết Champions League mới…

Ultras PSG lại gây choáng khi chuẩn bị tiếp đón Dortmund - ảnh 2
Khán đài Parc des Princes được dự báo sẽ "đỏ lửa" trong trận đại chiến sắp tới. Ảnh: Internet.

Chúng tôi kêu gọi tất cả người dân Paris đoàn kết lại làm một thể, tự hào khoác áo đội bóng ngay từ đầu tuần. Sự cuồng nhiệt và điên rồ của chúng ta phải lan rộng khắp thành phố, ngay cả trên các lối đi của sân Công viên các Hoàng tử, bởi vì Paris Saint-Germain là câu lạc bộ dành cho mọi người dân Paris…

Chúng ta sẽ cổ vũ không ngừng nghỉ, SVĐ huyền thoại của chúng ta sẽ là một ngọn lửa kích thích các cầu thủ chiến đấu và khiến đối thủ khiếp sợ, từ khi bắt đầu trận đấu cho tới lúc tiếng còi chung cuộc vang lên, bất kể tỷ số là bao nhiêu!

Cùng nhau, chúng ta sẽ bất khả chiến bại!”

Trận đấu lượt về vòng bán kết UEFA Champions League giữa PSG và Borussia Dortmund sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 8/5 theo giờ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng từ những diễn biến trên sân hay ngay cả trên khán đài Parc des Princes - nơi sắp sửa trở thành một ‘chảo lửa’ thực sự dưới bàn tay của những cổ động viên PSG cuồng nhiệt nhất.