Vinasun Corp. tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024

P.V

VHO - Ngày 24.4 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã chính thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với sự tham dự của tất cả các cổ đông có tên trong danh sách sở hữu cổ phần Vinasun Corp. tại ngày đăng ký cuối cùng 21.3.2024.

Theo đó, đại hội đã thảo luận và thông qua nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, có báo cáo hoạt động của HĐQT và báo cáo thành viên HĐQT độc lập, kiểm toán nội bộ năm 2023, báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, kế hoạch năm 2024…

Vinasun Corp. tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 - ảnh 1

Vinasun Corp. tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024

Năm 2023, mặc dù xuất hiện thêm đối thủ cạnh tranh mới trong thị trường taxi đã tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Vinasun. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực đầu tư, kinh doanh cạnh tranh văn minh và tuân thủ đúng quy định pháp luật, Vinasun Corp. đã đạt mức lợi nhuận 151 tỷ đồng trong năm 2023. Trong đó, tổng doanh thu và thu nhập khác của công ty là 1.218 tỷ đồng, tăng 11,9% so với năm 2022; lợi nhuận sau thuế là 151,21 tỷ đồng, giảm 18,42% so với năm 2022.

Vinasun Corp. tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 - ảnh 2
Các cổ đông tham dự đại hội

Năm qua, Vinasun Corp. cũng vinh dự đạt được các giải thưởng: Nhà quản lý tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023, Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023, Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2023.

Năm nay,Vinasun Corp. xác định vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình phục hồi và phát triển. Do đó, sẽ tập trung đầu tư mới dòng xe Hybrid để thay thế dòng xe xăng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội cùng với việc tập trung khôi phục và mở rộng lại thị phần, thu hút lại người lao động, phát triển hoạt động kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm.

Vinasun Corp. tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 - ảnh 3
Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng

Việc đầu tư 700 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun Taxi, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Vinasun Taxi cam kết nỗ lực thay mới phương tiện với những chiếc xe đẳng cấp, phù hợp với xu thế di chuyển hiện đại của thế giới. Xe Hybrid không chỉ là lựa chọn thông minh cho một tương lai bền vững mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm gấp 1.5 đến 2 lần nhiên liệu so với xe thông thường khác, chế độ lái linh hoạt giúp xe vận hành êm ái, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình di chuyển... 

Với việc triển khai lộ trình thay mới xe Hybrid, Vinasun Taxi tin rằng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và tích cực cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào việc tạo ra môi trường giao thông sạch sẽ, an toàn, tiện lợi, hướng tới một tương lai bền vững.

Ý kiến bạn đọc