Điều tra nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh đập, lột đồ trong rừng

VHO - Sau khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip nữ sinh bị đánh đập, lột đồ trong rừng keo, cơ quan công an địa phương đã vào cuộc xác minh làm rõ.

Điều tra nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh đập, lột đồ trong rừng - Anh 1

Nữ sinh lớp 9 bị đưa vào rừng keo rồi đánh đập, lột đồ. Ảnh cắt từ clip

Ông Trần Xuân Hà, Trưởng phòng GD&ĐThuyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập những nữ sinh liên quan đến vụ đánh đập, lột đồ bạn học rồi quay clip đăng lên mạng xã hội. " Hiện nay, cơ quan công an đang lấy lời khai để phục vụ điều tra, sau đó các nhà trường mới có biện pháp xử lý. Nữ sinh bị đánh trong clip đang học lớp 9 của Trường THCS Thanh Mỹ. Còn 3 nữ sinh tham gia đánh bạn và quay clip đến từ nhiều trường khác nhau, gồm Trường THCS Phong Thịnh, THCS Cát Văn và THCS Thanh Tiên. Vụ việc xảy ra vào ngày 27.9, trên đoạn đường vắng dẫn vào rừng keo ở địa phận xã Thanh Đức.

"Bước đầu xác minh thì có 4 nữ sinh lớp 9 liên quan vụ đánh nhau này. Theo như chúng tôi nắm được thì mâu thuẫn từ việc cãi nhau, thách thức trên mạng xã hội. Còn cụ thể như thế nào thì phải chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ", ông Hà nói.

Trước đó, từ sáng 30.9, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ đánh đập trong rừng keo. Trong clip dài gần 3 phút, nhóm khoảng 3 nữ sinh liên tiếp túm tóc, tát vào mặt một nữ sinh. Nhóm này thậm chí còn lột hết áo của nạn nhân rồi đánh đập, hả hê quay clip và dọa đăng lên Facebook. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh chỉ còn biết khóc và cầu xin "các chị tha cho em"...Mặc cho nữ sinh liên tục khóc, van xin nhưng nhóm người trên vẫn không chịu buông tha.
Sau khi bị đánh đập, nữ sinh A. rất hoảng loạn, sợ hãi. Nắm bắt được thông tin, phía gia đình nữ sinh sau đó đã lên trình báo Công an xã Thanh Mỹ để có hướng xử lý. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

                                                                                                                                                                        PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc