PC Khánh Hòa: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 194 cán bộ, công nhân viên

VHO - Trong tháng 8 và 9.2019, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức 2 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 194 học viên (nhóm 3 và 4) là cán bộ, công nhân viên công ty.

PC Khánh Hòa: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 194 cán bộ, công nhân viên - ảnh 1

Lớp bồi dưỡng kiến thức an ninh, quốc phòng

Theo đó, có 60 học viên thuộc nhóm 3, gồm: Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Kế toán trưởng, Trưởng ban Kiểm soát, Trưởng, phó phòng, ban chức năng Công ty, Giám đốc, phó Giám đốc các chi nhánh Điện lực, Xí nghiệp và Trung tâm; 134 học viên thuộc nhóm 4 gồm: chuyên viên, kỹ sư các phòng, ban, đơn vị xí nghiệp điện lực tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh.

Các nhóm học viên trên, được bồi dưỡng, học tập những kiến thức cơ bản về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiến thức cơ bản về Luật Quốc phòng, An ninh quốc gia, Luật Nghĩa vụ quân sự và Pháp lệnh Dự bị động viện. Đây là những kiến thức cơ bản làm cơ sở cho các cán bộ, công nhân viên vận dụng trong công tác tham mưu tổ chức thực hiện theo phạm vi vi chức năng nhiệm vụ được giao.

PC Khánh Hòa: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho 194 cán bộ, công nhân viên - ảnh 2

Kết thúc các lớp học, trong số 60 học viên nhóm 3 thì có 1 học viên đạt kết quả xuất sắc, 7 học viên đạt kết quả giỏi, 41 học viên đạt kết quả khá và 11 học viên đạt yêu cầu; trong số 134 học viên nhóm 4 thì có 22 học viên đạt kết quả giỏi, 101 học viên đạt kết quả khá, 11 học viên đạt yêu cầu.

TÔN HUY

 

 

Ý kiến bạn đọc