Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Ra mắt CLB Áo dài Việt Nam tại Hà Nội

Thứ Hai 17/12/2018 | 08:00 GMT+7

VHO-  Lễ ra mắt CLB Áo dài Việt Nam vừa ra mắt tại Hà Nội đã thu hút đông đảo các chuyên gia trong lĩnh vực áo dài, đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành và các nhà thiết kế trong cả nước.

Dự Lễ ra mắt CLB Áo dài Việt Nam có ông Hồ Anh Tuấn (Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam), ông Mạc Quốc Anh  (Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội.)

Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam Hồ Anh Tuấn phát biểu tại lễ ra mắt  

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giữ chức Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam

Theo quyết định được công bố, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giữ chức Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam, NSƯT Trọng Thuỷ (PGĐ Nhà hát Tuổi trẻ giữ chức Phó chủ tịch); ông Trần Văn Hạ (Phó chủ tịch CLB) và ông Âu Duy Tuấn (Tổng thư ký CLB Áo dài Việt Nam).

Ông Hồ Anh Tuấn (Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam), ông Mạc Quốc Anh (Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội, Chủ tịch CLB Áo dài VN – NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng các thành viên CLB

Áo dài  là một trang phục vô cùng quan trọng trong đời sống của người Việt, được mệnh danh là Quốc phục của Việt Nam. Sự kiện ra mắt CLB Áo dài Việt Nam vì vậy cũng rất có ý nghĩa  với những người yêu áo dài. Liên kết, tinh thần kết nối chia sẻ niềm đam mê gìn giữ một nét văn hoá truyền thống của những người yêu áo dài là những ý nghĩa đầu tiên giúp hình thành CLB Áo dài Việt Nam.

Tại lễ ra mắt

 Sự kiện ra mắt CLB cũng đã phân tích khả năng ứng dụng của công nghệ trong thiết kế áo dài truyền thống. Đồng thời, sự hình thành và phát triển của tà áo dài qua những thời kỳ được khéo léo giới thiệu đến người yêu áo dài.  Ban tổ chức cũng đã trao chứng nhận cho những hội viên đầu tiên của CLB.

 Bên cạnh đó, show trình diễn áo dài đặc biệt mang tên Fashion Show của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và hơn 40 NTK từ mọi miền đất nước là thành viên của CLB Áo dài Việt Nam đã trình diễn những bộ sưu tập, với những thiết kế áo dài mang tính ứng dụng cao, thu hút đông đảo sự quan tâm của các “tín đồ thời trang”.

NTK Bích Đàm (Bắc Giang) với BST áo dài lụa mềm mại, với phần cổ gợi cảm khoe vẻ quyến rũ của người phụ nữ

NTK Hằng Trần với phong cách thiết kế mang bản sắc của NTK đến từ Hà Nội

Tông màu đỏ được các NTK lựa chọn cho những tà áo dài dịp lễ hội, BST của NTK Nguyễn Thị Bình nhận được sự chú ý từ phía khán giả

Gam màu cam rực rỡ mang lại sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc là những thiết kế nằm trong BST của NTK Phạm Hà (Bắc Ninh)

NTK Thu Hoài lựa chọn màu sắc dịu nhẹ để đem đến một góc nhìn khác lạ dành cho áo dài

NTK Trần Hiền đến từ Hà Nam với BST áo dài lấy gam màu xanh lá như một sự hòa quyện với thiên nhiên

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng hoa thương hiệu Bonlee Beauty đồng hành cùng sự kiện

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ca sĩ trẻ Bảo Ngọc 

Là NTK đã có hơn 30  năm kinh nghiệm, với hàng loạt những show diễn trong và ngoài nước nhằm quảng bá văn hoá áo dài đến với thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được ghi nhận là NTK của năm 2017. Hành trình đưa áo dài đến với công chúng trong nước và quốc tế luôn khiến anh ấp ủ trong những thiết kế và việc đào tạo các NTK học trò kế cận.

Việc ra mắt CLB áo dài Việt Nam hứa hẹn không chỉ là nơi quy tụ những NTK áo dài hàng đầu Việt Nam mà đây còn là nơi để giới thiệu những thiết kế áo dài Việt đến với thế giới.

GIA LINH, ảnh: BÌNH QUÁCH

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top