Tour bay thẳng đến Philippines tiếp “lửa” cho đội tuyển Việt Nam

VHO-Nhằm cổ vũ tinh thần tuyển Việt Nam thi đấu lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018, Vietravel đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng đến thành phố Bacolod để tạo thuận lợi cho người hâm mộ Việt Nam sang Philippines tiếp “lửa” cho đội tuyển nước nhà.

Theo đó, chương trình khởi hành từ TP. HCM vào ngày 2.12 có mức giá từ 16.900.000 đồng/khách đối với hành trình đi về trong ngày. Mức giá đi từ Hà Nội 23.500.000 đồng/khách cho hành trình hai ngày một đêm. Đặc biệt, fan hâm mộ Hà Nội trên chuyến bay về từ Philippines sẽ được giao lưu cùng tuyển Việt Nam. Giá vé đã bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem trận bán kết. Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 150 người hâm mộ. 

Tour bay thẳng đến Philippines tiếp “lửa” cho đội tuyển Việt Nam - ảnh 1

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Vietravel còn có chương trình ưu đãi “23 ngày vàng - ngập tràn ưu đãi” từ 28.11 – 20.12. Theo đó, du khách sẽ được giảm 800.000 đồng/khách với chương trình giảm giá nhóm và thẻ thành viên.
Được biết, vé xem bóng đá tại Phillipines cũng được “săn” ngay từ khi mở bán và rất khó mua lẻ, thông qua đặt tour tại Vietravel, các fan hâm mộ bóng đá được chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem trận cầu đầy kịch tính đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… để hòa cùng hàng triệu fan hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt cho thầy trò HLV Park Hang  Seo viết nên câu chuyện lịch sử ở kỳ AFF Suzuki Cup 2018.


Tour bay thẳng đến Philippines tiếp “lửa” cho đội tuyển Việt Nam - ảnh 2

Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại các sự kiện thể thao lớn của khu vực và thế giới. Cụ thể là các chuyến bay charter đưa người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam qua các kỳ SEA Games, AFF Cup, AFC Cup, Asiad Cup, Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á… và gần đây nhất là đơn vị tổ chức A xem World Cup 2018 chính thức tại Việt Nam.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc