Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Taobao triển khai hệ thống đánh giá mới tại lễ hội Nhà bán hàng thường niên

Thứ Sáu 31/07/2020 | 17:00 GMT+7

VHO- Taobao – nền tảng thương mại xã hội lớn nhất Trung Quốc vừa ra mắt hệ thống đánh giá mới nhằm vinh danh những nhà sáng tạo trẻ và các doanh nghiêp nhỏ nổi bật trên thị trường.

Hệ thống mới này sẽ giúp những sản phẩm sáng tạo của họ được dễ dàng tiếp cận tới hơn 840 triệu người dùng Taobao. Lần ra mắt này được thực hiện đúng dịp kỷ niệm 5 năm lễ hội Nhà bán hàng Taobao (Taobao Maker Festival - TMF).

Sau lần đầu tổ chức vào năm 2016, TMF đã trở thành sự kiện đặc trưng của Taobao, và năm nay, Lễ hội sẽ được làm mới bằng việc kết hợp giữa triển lãm ảo trực tuyến với triển lãm lưu động trực tiếp tương tác với cộng đồng người mua tại 4 thành phố là Hàng Châu, Tây An, Thành Đô và Vũ Hán.

Ông Chris Tung (thứ từ trái sang) giới thiệu Hệ thống đánh giá mới

Taobao đã nâng cấp các giải thưởng TMF uy tín của mình thành một hệ thống đánh giá, giúp hỗ trợ quảng bá và tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp trẻ và tài năng nhất của Trung Quốc xuyên suốt cả năm.

Một hội đồng giám khảo độc lập bao gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực sẽ đánh giá, xếp hạng sản phẩm của các nhà bán hàng đã tham gia TMF trong 5 năm qua. Hệ thống này gồm 4 bậc đánh giá, và khoảng 200 nhà bán hàng sẽ được trao tặng huy chương điện tử. Sản phẩm của các nhà bán hàng được xếp hạng sẽ hiển thị trong tính năng “Good Find” (“Sản phẩm nổi bật”), một tính năng đề xuất sản phẩm được cá  nhân hóa trên Taobao. Điều này sẽ giúp nhà bán hàng tiếp cận tới người tiêu dùng một cách hiệu quả.

“Hệ thống đánh giá mới sẽ thúc đẩy và tôn vinh tính sáng tạo cũng như nét độc đáo của các nhà bán hàng, đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà bán hàng tận dụng việc tham dự Lễ hội để nhận được những ưu đãi cho cả năm, giúp phát triển việc kinh doanh và lượng khách hàng của họ. Ý tưởng nâng cấp hệ thống này đến từ mục tiêu lâu dài của chúng tôi, là giúp các doanh nghiệp nhỏ, các nhà sáng tạo trẻ thực hiện được giấc mơ của mình và chạm đến thành công”, ông Chris Tung, Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba cho hay.

Mỗi chiếc xe tải được chuyển thành gian hàng lưu động từ ngày bắt đầu từ 30.7

TMF Road Show (triển lãm lưu động) lần đầu tiên với chủ đề “New Blood” (“Thay máu”) năm nay sẽ có một sự đổi mới. Trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 10.8, Taobao sẽ thực hiện triển lãm sản phẩm online, được hỗ trợ bởi Taobao Life, một thế giới ảo sử dụng nhân vật đại diện 3D. Người dùng Taobao có thể sử dụng nhân vật đại diện ảo độc đáo của riêng họ để ghé thăm gian hàng trực tuyến gồm sáu chủ đề, đồng thời tương tác với các nhân vật ảo của những người nổi tiếng.

Cũng trong năm nay, lần đầu tiên khách tham dự TMF không cần phải đến lễ hội trực tiếp. Thay vào đó, Taobao sẽ mang Lễ hội này đến với người tiêu dùng. Các nhà bán hàng sẽ trực tiếp đến tận nơi gặp gỡ người hâm mộ TMF trong khuôn khổ triển lãm lưu động qua bốn thành phố: Hàng Châu, Thành Đô, Tây An và Vũ Hán.

 

T.HẰNG

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top