Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

VinOasis Phú Quốc–“ốc đảo” lý tưởng dành cho du lịch hội họp

Thứ Tư 26/09/2018 | 17:13 GMT+7

VH-  Là quần thể khách sạn - giải trí - sự kiện đa tiện ích lớn nhất hiện nay, VinOasis Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch hội họp- M.I.C.Eđẳng cấp nhất. Đón đầu xu hướngdu lịch M.I.C.E, VinOasis trở thành điểm dừng chân để các thương nhân, doanh nghiệp thành đạtgặp gỡ đối tác, thăng hoa các ý tưởng hợp tác; phát triển kinh doanh hay gắn kết nhân viên...

 Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, những năm gần đâylượng du khách sử dụng dịch vụ M.I.C.E của các công ty lữ hành đều tăng hơn 20% mỗi năm.Chính điều này đã tạo nên nhu cầu cấp bách về dịch vụ M.I.C.E cao cấp. Đặc biệt tại những địa hạt kinh tế mới và quan trọng chiến lược như Phú Quốc, ngành du lịch xác định đây là điểm đến mới của những chuyến du lịch hội họp thời thượng.

VinOasis Phú Quốc –điểm giao thoa kinh tế mới

Quần thể khách sạn - giải trí – sự kiện đa tiện ích VinOasis nằm ở phía bắc đảongọc Phú Quốc, nơi vừa có rừng – có biển, đảo, vừa có sông. Vị trí đặc biệt và tích hợp chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng – hội họp, vui chơi giải trí công nghệ cao… VinOasis vươn mình trở thành điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch hội họp,những sự kiện mang tầm vóc quốc giavà quốc tế. 

Quần thể nghỉ dưỡng – hội họp – giải trí đa tiện ích VinOasis Phú Quốc

Không gian rộng lớn với thiết kế hiện đại như một “Singapore thu nhỏ”, kết nối đa dạng tiện ích sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức.Với 1378 phòng tiêu chuẩn quốc tế, VinOasis hiện đang dẫn đầu trong phân khúc khách sạn trung cao cấp. Khu Trung tâm hội nghị được đầu tư trang thiết bị đẳng cấp với 8 phòng họp, diện tích từ 275m2 – 1.258m2 của VinOasis đặc biệt phù hợp cho những cuộc họp, sự kiện ký kết thương mại quan trọng, xứng tầm quốc tế.

Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trong quần thể VinOasis

Bên cạnh đó, phong cách dịch vụ hội họp chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng, chỉn chu trong từng chi tiết cho đến tổng thể sự kiện. VinOasis là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội họp sang trọng hay gala dinner hoành tráng tiếp bước cho những hoạt động giao lưu, hợp tác thương mại vươn xa.

Trung tâm của những hoạt động trải nghiệm

Khác với du lịch hội họp tại các thành phố lớn, tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, do địa thế cách xa trung tâm hành chính – cư dân, mối quan tâm về dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Các điểm đến tương lai của du lịch M.I.C.E phải đảm bảo những điều kiện ở qui mô tổ hợp như lượng phòng lưu trú lớn, khu vực hội họp quy mô và hiện đại, dịch vụ hỗ trợ tối đa, có không gian rộng cho những hoạt động tập thể, cận kề các danh thắng tại địa phương để đáp ứng nhu cầu tham quan, thưởng ngoạn của du khách.

 Crystal Ballroom với sức chứa lên đến 1600 khách

Được định vị trở thành “một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu”, VinOasis Phú Quốc kết nối rất nhiều tiện ích đẳng cấp: khu ẩm thực và giải trí cao cấp Almaz, hệ thống spa quốc tế Akoya, sân golf trên đảo, bãi biển riêng, công viên nước, các khu vui chơi mạo hiểm và công viên bảo tồn động vật theo mô hình safari độc đáo… Toàn bộ những dịch vụ đặc sắc nhất quy tụ tại “ốc đảo” VinOasis, tạo thành một hành trình trải nghiệm trọn vẹnđầy thú vị.

Đánh thức sức mạnh tập thể trong không gian và dịch vụ không giới hạn

Với hệ thống tiện ích hoàn hảo, vươn tầm đẳng cấp 5 sao và chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp quốc tế, quần thể VinOasis là điểm đến lý tưởng của du lịch hội nghị. Khả năng đáp ứng dịch vụ vượt trội hơn cả mong đợi,thỏa mãn những tiêu chí khắt khe của du lịch M.I.C.E trong nước và quốc tế.

Không gian tổ chức Gala Dinner ngoài trời

Và ballroom sang trọng trong nhàđều được đáp ứng với đa dạng chủ đề gặp mặt, phong cách trang trí

Tuy mới đi vào hoạt động nhưng VinOasis đã ghi dấu thành công nhiều sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn với quy mô lên tới hàng ngàn người./.

VinOasis Phú Quốc với chương trình ưu đãi chưa từng có “Thêm gắn kết – Cùng vươn cao”Ưu đãi đặc biệt chưa từng có, giảm giá lên đến 37% giá phòng và 55% giá dịch vụ.Với 4 gói linh hoạt:Trọn gói hội họp; Trọn gói phòng nghỉ; Trọn gói vui chơi; Trọn gói ăn uống/ gala dinner, du khách sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn đi kèm. Theo đó, những dịch vụ đi kèm sẽ được miễn phí toàn bộ gồm:Teambuilding tại bãi biển riêng; 2 giờ free flow; Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Vinpearl Safari; Tiệc trà… 

Với định vị “chi phí tối ưu nhưng dịch vụ và trải nghiệm tối đa” – VinOasis Phú Quốc không những là địa điểm lý tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức mà còn là cầu nối đến thành công, là điểm đến của những hành trình gắn kết tinh thần tập thể với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline 0916.968.992 

Email: v.nghianm2@vinpearl.com

Chi tiết xem thêm tại: https://www.vinpearl.com/vi/offers/vinoasis-phu-quoc-diem-den-moi-cua-du-lich-hoi-hop-su-kien-344

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top