Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

28 Tháng Ba 2024

Quảng Bình: Khen thưởng các tập thể, cá nhân phá án ma túy, mại dâm

Thứ Hai 22/04/2019 | 22:38 GMT+7

VHO - Ngày 22.4, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khen thưởng các đơn vị trực tiếp phá thành công chuyên án triệt phá đường dây "gái gọi" và sử dụng trái phép chất ma túy để "bay lắc" quy mô lớn trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Tại lễ trao thưởng, đại diện lãnh đạo Công tỉnh Quảng Bình đã tặng giấy khen và tiền thưởng 19 triệu đồng cho các đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp để triệt phá thành công chuyên án.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình tặng giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể tham gia phá Chuyên án

Trước đó, như tin đã đưa, vào lúc 2 giờ ngày 19.4, hơn 120 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình được chia thành 4 tổ công tác do phòng Cảnh sát hình sự chủ trì tiến hành kiểm tra 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Lực lượng chức năng đã tạm giữ 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy và 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, tại cơ sở karaoke Thiên Đường II (thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới), các trinh sát phát hiện 33 đối tượng đều đang trong trạng thái bay lắc và sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng bắt quả tang một cơ sở với nhiều đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút… Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Tiếp đó, tại khách sạn Osaka (ở xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới), lực lượng chức năng phát hiện 10 đối tượng  đang trong trạng thái bay lắc và đều dương tính với ma túy. Còn tại khách sạn Phú Cường (ở xã Quang Phú) và khách sạn White Rose (ở phường Đồng Phú), lực lượng công na phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. 

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

PHẠM PHÚ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top