Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Công nghệ máy học đang được sử dụng cho du lịch trực tuyến như thế nào?

Thứ Năm 11/10/2018 | 10:32 GMT+7

VHO- Công nghệ máy học này mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Du lịch trực tuyến sẽ trở nên sôi động hơn nhờ... máy học? (Ảnh minh họa: Internet)

Hãng tiếp thị trực tuyến Criteo S.A. (có trụ sở ở Paris, Pháp) vừa công bố việc hợp tác với công ty du lịch trực tuyến đầu tiên tại châu Á. Đó là Tugo, công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Hiện, Tugo đang sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến. Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, giúp đặt đúng nội dung quảng cáo vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Điều này được thực hiện bằng cách phân tích kỹ lưỡng các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

Alban Villani - Tổng Giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho rằng, khi ngày càng nhiều người có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu hành trình. Đây là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến.

Trong khi đó, đại diện Tugo đánh giá, công nghệ của Criteo giúp họ hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Qua đó có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, điều này vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi và bán hàng.

Theo Danviet.vn

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top