Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Cựu thành viên B1A4 Jin Young hóa “ông trùm” trong phim mới

Thứ Năm 27/12/2018 | 16:46 GMT+7

*** Trai đẹp Mây họa ánh trrăng lần đầu đóng vai chính trong phim điện ảnh mới

*** Cựu thành viên B1A4 Jin Young hứa hẹn gây bão với phim hoán đổi thân xác mới

Sau khi vào vai đại nhân Yoon Sung “vạn người mê” của phim truyền hình Mây họa ánh trăng, cựu thành viên nhóm B1A4 Jin Young sẽ có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình với bộ phim hài hước có chủ đề hoán đổi linh hồn cùng diễn viên gạo cội Park Sung-woong mang tên Đại ca hoá soái ca (tựa Tiếng Anh: The Dude In Me)

Đại ca hoá soái ca là câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong) sau một tai nạn bất ngờ. Linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

 Bộ phim đã giới thiệu trailer đầu tiên với một loạt phân cảnh hành động của cậu học sinh trung học Dong-hyun, đồng thời khiến khán giả tò mò khi Dong-hyun khiến mọi người xung quanh hoài nghi về thân phận thật sự của cậu. Dong-hyun thật sự trong thân xác ông chú Pan-soo thì ngược lại, vô cùng nhút nhát và… ngây thơ khi tố với ba mình: “Ba ơi, ông này cướp cơ thể của con!”

Poster đầu tiên cũng vô cùng dễ thương khi tràn ngập tiếng cười ha ha từ hai nhân vật chính và câu đề từ thú vị “Mặt học sinh, hồn phụ huynh”. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ngập tràn tiếng cười dành cho tất cả mọi người đầu năm 2019.

 

Ngoài hai diễn viên chính Jin Young và Park Sung-woong, phim còn có sự tham gia của “quý bà da báo” Ra Mi-ran của bộ phim truyền hình nổi tiếng Reply 1988. Phim dự kiến chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18.01.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

 Thiên An

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top