Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu H'Hen Niê - Á hậu Lệ Hằng chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch

Thứ Tư 05/08/2020 | 11:33 GMT+7

VHO- Á hậu Lệ Hằng và Hoa hậu H' Hen Niê đã quyên góp gần 200 triệu tiền mặt, 12.500 chiếc khẩu trang, 6 thùng nước rửa tay sát khuẩn, 300 đồ bảo hộ y tế.

Á hậu Lệ Hằng và Hoa hậu H' Hen Niê

Là người con đến từ Đà Nẵng, Á hậu Lệ Hằng lo lắng trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại quê nhà. Ngay lập tức, cô đã phát động đợt quyên góp  ủng hộ tiền mặt và vật phẩm cần thiết, hỗ trợ người dân chống dịch và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Tôi chỉ hy vọng có thể đóng góp chút sức lực giúp quê hương và người dân vượt qua dịch lần này. Mong mọi người giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe. Tôi cũng gửi lời chúc sức khỏe và tri ân đến các y bác sĩ, quân nhân ngày đêm chiến đấu chống dịch. Đà Nẵng cố lên”, Lệ Hằng chia sẻ.

Sau khi Á hậu lên tiếng kêu gọi, Hoa hậu H'Hen Niê đã lập tức ủng hộ 50 triệu VNĐ để cùng chung tay. Hoa hậu H'Hen Niê nhắn tin nói rõ lý do chỉ góp được 50 triệu gửi Lệ Hằng là do: "Cả năm ít show quá nên em chỉ có từng này chị nhé. Hy vọng Đà Nẵng sẽ chiến thắng đại dịch này, em yêu Đà Nẵng, em yêu chị". 

Khi nhận tiền của H'Hen Niê, Lệ Hằng cảm kích nhưng thấy ngại vì thời gian qua các nghệ sĩ đều phải hủy, hoãn lịch trình. Cô xúc động và trân trọng tấm lòng của H'Hen Niê đối với người dân thành phố Đà Nẵng.

H'Hen Niê và Lệ Hằng cùng chung tay hướng về Đà Nẵng

Được biết, hiện tại, Lệ Hằng đã quyên góp được gần 200 triệu tiền mặt, 12.500 chiếc khẩu trang, 6 thùng nước rửa tay sát khuẩn, 300 bộ đồ bảo hộ y tế. Đại diện gia đình đã thay mặt người đẹp đến trao tặng vật phẩm thiết yếucho những người bị cách ly trong các bệnh viện ở Đà Nẵng.

Ngoài ra, cô cũng gửi nhu yếu phẩm cho lực lượng công an, bộ đội biên phòng đang làm công tác chống dịch. Những ngày tới, cô ưu tiên giúp đỡ người nghèo và sinh viên Đà Nẵng - nhóm đối tượng yếu thế trong đợt cách ly xã hội lần này.

VOV.VN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top