Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Bí quyết du lịch hè Nha Trang: Chọn “thiên đường đảo ngọc” hay khám phá trung tâm thành phố vịnh?

Thứ Bảy 04/07/2020 | 12:30 GMT+7

VHO- Là cái tên quen thuộc trên bản đồ du lịch, Nha Trang luôn đem đến những trải nghiệm du lịch thú vị và đa phong cách. Du khách có thể khám phá đảo xa hay ưa chuộng nhịp sống sôi động giữa đô thị, cứ để Vinpearl “chỉ đường, dẫn lối” đểcó một kỳ nghỉ đẳng cấp, trọn vẹn.

Tại một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, bất kể chọn ở trung tâm hay nghỉ dưỡng tại những hòn đảo đẳng cấp 5 sao về trải nghiệm, Nha Trang vẫn biết cách chiều chuộng bạn từ A-Z. Mỗi điểm đến đều có những điểm cộng vượt trội, khiến du khách phải xiêu lòng với đủ lựa chọn cho kỳ nghỉ mùa hè.

Nghỉ dưỡng giữa nội đô - Náo nhiệt đầy sức sống

Sở hữu bờ biển dài 20km cùng những bãi tắm quyến rũ, thuận tiện kết nối với những danh thắng độc đáo, trung tâm Nha Trang là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho hành trình khám phá thành phố biển tràn đầy hương vị và màu sắc. Tọa lạc nổi bật ngay trên trục đường chính của phố biển, Vinpearl Condotel Beachfront và Vinpearl Condotel Empire sở hữu chuỗi dịch vụ đẳng cấp, trở thành địa điểm lưu trú tuyệt vời của du khách bên bờ vịnh.

Những căn hộ khách sạn có tầm nhìn khoáng đạt bao quát trọn bờ vịnh, không gian sang trọng bậc nhất, đa dạng về diện tích và kiến trúc đẳng cấp… mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái tuyệt đối. Từ đây, du khách có thể hòa mình trọn vẹn vào đời sống phố biển đầy sôi động ngay từ không gian nghỉ dưỡng sở hữu view biển tuyệt đẹp.

Tại nhà hàng Dragon, du khách có thể vừa thưởng thức hơn 100 món ăn tinh hoa ẩm thực Á Âu sang trọng, vừa thu trọn màu xanh huyền bí của 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh vào tầm mắt. Mỗi chiều, trải nghiệm thả lỏng mọi giác quan tại bể bơi vô cực ngoài trời hay thư giãn ở hệ thống Vincharm Spa thư thái, nuông chiều bản thân… là sự tưởng thưởng được những du khách sành điệu yêu thích. Loạt tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế hội tụ “tất cả trong một” tại khách sạn sẽ mang đến cho du khách cả một kỳ nghỉ trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Đảo Hòn Tre – vạn trải nghiệm trọn niềm vui

Tách biệt khỏi nhịp sống phố thị đầy náo nhiệt, đảo Hòn Tre mở ra một không gian giao hòa của đất, trời và đại dương đầy bình yên. Quần thể nghi dưỡng, giải trí và khách sạn đẳng cấp 5 sao cùng hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn mang thương hiệu Vinpearl nằm dọc theo bờ biển trong xanh là “thiên đường đảo ngọc” lý tưởng của những kỳ nghỉ hè.

Lạc bước đến Hòn Tre, du khách không chỉ được chiều chuộng tuyệt đối giữa không gian nghỉ dưỡng thanh tịnh, rực rỡ, mà còn được trải nghiệm những tinh túy của vùng biển nhiệt đới. Đơn giản như phơi mình đón nắng tại bể bơi riêng tư trong villa, nhấm nháp một ly cocktail thật chill tại Wave Bar, chờ ngắm hoàng hôn hay cùng người thân thưởng thức một bộ phim lãng mạn tại rạp chiếu bên bờ biển… đều để lại những cảm xúc mùa hè thật ngọt ngào.

Nếu sở hữu trái tim yêu mạo hiểm, “thiên đường đảo ngọc” vẫn có thể chinh phục du khách những môn thể thao dưới nước, trò chơi trên biển sảng khoái. Bãi lặn Vinpearl Diving Club rộng hơn 36.000m2 với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ sắc màu cùng hàng loạt tiểu cảnh là lựa chọn lý tưởng bậc nhất cho những trái tim yêu khám phá đại dương. Trải nghiệm chèo thuyền Kayak mang đến một ngày vận động vui khoẻ bất ngờ.

Tại công viên chủ đề VinWonders Nha Trang, những trái tim khao khát chinh phục cảm giác mạnh có thể lựa chọn đường trượt zipline vượt biển nắm 3 kỷ lục hoặc các trò chơi mạo hiểm đầy phấn khích tại Đồi Thử Thách như nhảy Bungee, Alpine Coaster, tàu lượn cao tốc…

Đặc biệt, “siêu phẩm nghệ thuật triệu đô” Tata Show – màn trình diễn thực cảnh đa phương tiện mãn nhãn những tưởng chỉ có thể được xem tại Disneyland hay Universal Studio xa xôi nay cũng đã sẵn sàng để thỏa mãn mọi giác quan của du khách ngay bên bờ phố biển nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Chọn Vinpearl khi đến Nha Trang, cho dù lựa chọn “ra đảo” hay ở lại giữa thành đô, du khách đều sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp vượt mong đợi, trọn vẹn cảm nhận cho mọi giác quan. Cùng đón một mùa hè rực rỡ tuyệt đỉnh giữa phố biển nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Tung ưu đãi siêu sốc – Hè Vinpearl tuyệt đỉnh

Từ 25.6 đến 31.8.2020, Vinpearl tung các gói bán “siêu sốc”, mang kỳ nghỉ hè rực rỡ nhất dành cho mọi du khách. Theo đó, chỉ với chi phí từ 1.200.000 đồng, du khách đã sở hữu ngay một đêm phòng nghỉ kèm ăn sáng cho 2 người lớn & 2 trẻ em dưới 4 tuổi tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang.

Bên cạnh đó, Vinpearl còn hoàn 100% giá trị đặt phòng dưới dạng credit để du khách chi trả cho tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn. Chương trình được áp dụng tại tất cả các cơ sở của Vinpearl, thời hạn sử dụng từ 24.6 – 31.12.2020.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://vinpearl.com

Fanpage: https://facebook.com/vinpearl

Hotline: 1900 1901

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top