Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

170 doanh nghiệp tham gia kết nối, trải nghiệm gói kích cầu du lịch

Thứ Ba 26/05/2020 | 08:47 GMT+7

VHO - Đêm hội Gala Dinner kết nối doanh nghiệp, kích cầu du lịch đã diễn ra trong một không gian lãng mạn và vô cùng ấn tượng tại Làng Yến Mai Sinh (xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Có 170 doanh nghiệp du lịch đến từ nhiều tỉnh, thành khắp cả nước: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Phú Yên…cùng tham gia kết nối và trải nghiệm các gói sản phẩm “kích cầu du lịch” tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Quyết tâm phục hồi du lịch nội địa

Tối 25.5, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp Sở Du lịch tỉnh tổ chức chương trình đêm hội Gala Dinner với chủ đề "Kết nối doanh nghiệp - Kích cầu du lịch". Đến dự có đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh, Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL), các Sở Du lịch, Sở VHTTDL nhiều tỉnh, thành và đại diện của 170 doanh nghiệp du lịch khắp cả nước.

Bí Thư Tỉnh uỷ Khánh Hòa Nguyễn Khắc Định (áo nâu chính giữa) cùng các đại diện doanh nghiệp tham quan các gian hàng kích cầu du lịch

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã giới thiệu đến các đại biểu đại diện gần 170 doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh các sản phẩm kích cầu du lịch của Khánh Hòa trong giai đoạn hè và giai đoạn cuối năm 2020, nhất là các chính sách về giá phòng, giá các dịch vụ du lịch tốt nhất để thu hút du khách. Cũng tại chương trình, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Hội Lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh, Hội Lữ hành DTA Đà Nẵng, Hội Lữ hành Khánh Hòa đã thảo luận và ký kết hợp đồng liên kết về tổ chức các tour du lịch chất lượng cao, mới, lạ với mức giá phù hợp, ưu đãi nhằm đưa ra các sản phẩm du lịch có sức cạnh tranh thu hút du khách.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân đề nghị Sở Du lịch tỉnh và Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động du lịch đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn, an tâm cho du khách khi đi du lịch; lưu ý xây dựng chương trình kích cầu du lịch  giảm giá sản phẩm nhưng đảm bảo chất lượng, tạo thêm sản phẩm mới nhằm tăng thêm sự hài lòng của du khách; quan tâm xây dựng kế hoạch phục hồi khách du lịch quốc tế... Ngoài ra, ông Nguyễn Tấn Tuân cũng kêu gọi các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh chủ động nghiên cứu, đề xuất, phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh trong khôi phục, phát triển ngành Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa.

Kích cầu du lịch toàn quốc

Ông Ngô Hoài Chung – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) phát biểu

Ông Hoàng Văn Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa cho rằng: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng trực tiếp đến ngành du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và ngành du lịch cả nước nói chung, thị trường khách quốc tế đến với Việt Nam và đến với Nha Trang - Khánh Hòa sụt giảm nghiêm trọng đã làm cho các doanh nghiệp du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh.

Hiện nay, tình trạng dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, đây là thời điểm thích hợp để triển khai chương trình kích cầu du lịch thị trường nội địa theo chủ trương của Bộ VHTT & DL “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và chương trình phát động kích cầu toàn quốc của HHDL Việt Nam.

Ông Vinh bày tỏ sự vui mừng, chào đón đông đảo doanh nghiệp lữ hành trong cả nước đến với Nha Trang Khánh Hòa và tham dự chương trình “Kết nối doanh nghiệp” cùng giao lưu, ký kết hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Nha Trang Khánh Hòa. Qua chương trình nhằm thu hút nguồn khách nội địa để từng bước khôi phục ngành Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng và các tỉnh, thành khách nói chung.

Ông Ngô Hoài Chung – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) đã đánh giá cao sự phối hợp tích cực, chủ động Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Sở Du lịch Khánh Hòa trong việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Kế hoạch kích cầu du lịch nội địa Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VHTTDL phát động. Trong đó, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã phát huy được vai trò kết nối cùng đồng hành với doanh nghiệp xây dựng, triển khai các gói sản phẩm kích cầu du lịch hấp dẫn, liên kết phát triển du lịch vùng với các địa phương. Tổng cục Du lịch ủng hộ kế hoạch xúc tiến du lịch của tỉnh Khánh Hòa với thông điệp “Nha Trang biển gọi” với nhiều hoạt động xúc tiến quy mô và chất lượng.

Đại diện các doanh nghiệp bắt tay quyết tâm xây dựng gói kích cầu du lịch, phục hồi thị trường khách nội địa

“Thành công của gói kích cầu du lịch ở Khánh Hòa là tiền đề lan tỏa các gói khích cầu du lịch khác ra khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc. Qua đó, thị trường du lịch Việt Nam sẽ nhanh chóng phục hồi, mở rộng và tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới”, ông Ngô Hoài Chung, cho biết.

XUÂN HƯỚNG

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top