Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Tội ác che giấu trong một gia đình quyền quý ở New York bị phơi bày trong " Gia tài tội lỗi"

Thứ Bảy 23/05/2020 | 14:23 GMT+7

VHO- Cái giá của sự giàu có là gì? Một gia đình sẽ sẵn sàng làm những gì để bảo vệ quyền lực và vị thế của nó? Trong Inheritance (tựa Việt: Gia tài tội lỗi), một trong những bộ phim Hollywood đầu tiên sẽ trở lại màn ảnh rộng mùa hè này (12.6),  người xem sẽ được chứng kiến một tội ác được che giấu ngay bên trong một gia đình quyền quý ở New York.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Lauren Monroe do Lily Collins thủ vai, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York.

Khi cha cô (Patrick Warburton) đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình. Ngay tại nơi này, cô phát hiện "món thừa kế" phần mình lại là một người đàn ông bí ẩn (Simon Pegg) bị giam cầm trong nhiều năm ngay dưới căn hầm tối tăm suốt 30 năm qua mà không một ai hay biết.

Vào vai một người đàn ông bí ẩn mang tên Morgan Warner, Simon đã phải cố gắng giảm cân để có được dáng vẻ đúng với miêu tả về nhân vật này, hốc hác xanh xao và thậm chí có chút điên loạn khi bị nhốt và cô lập hoàn toàn với thế giới suốt nhiều năm liền. Nam diễn viên còn chia sẻ rằng anh chỉ vừa gặp bạn diễn Lily Collins vào dịp cuối tuần trước khi họ bắt đầu tham gia đoàn phim. Nhưng rất may mắn vì cả hai đều khá hòa hợp. “Điều quan trọng nhất khi quay phim với một người mà bạn chưa từng gặp chính là phản ứng hóa học giữa cả hai”.

Morgan Warner rõ ràng không phải là người đơn giản, liệu những gì mà ông ta hé lộ về cha cô và gia đình họ có phải là sự thật xấu xí và khủng khiếp mà cha cô cất công chôn giấu suốt ngần ấy năm? Mắc kẹt trong liên tiếp những góc khuất chưa từng biết về cha mình, Lauren buộc phải đấu trí với Morgan và một mình vật lộn với sự sợ hãi để đi tìm sự thật giải mã cái chết của ông. Tuy nhiên, những câu trả lời Lauren tìm được lại có thể phá huỷ hoàn toàn cuộc sống của những các thành viên còn lại trong gia đình mình.

Gia tài tội lỗi với sự tham gia của nữ ngôi sao từng được đề cử Quả Cầu Vàng Lily Collins. Cô là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất tại kinh đô điện ảnh sau màn trình diễn xuất sắc của mình trong bộ phim Rules Don't Apply. Collins từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách được khán giả yêu mến như Love, Rosie, The Mortal Instruments, The Blind Side, Okja.

“Đây là một bộ phim giật gân. Bạn biết chắc bạn sẽ không thể ngồi yên một chỗ khi xem nó.”, Collins chia sẻ về bộ phim, “với những nút thắt không thể nào đoán được trước, hi vọng bạn sẽ có một trải nghiệm ly kỳ như khi tôi đọc kịch bản của bộ phim.”

Bên cạnh Collins, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên kỳ cựu bao gồm Simon Pegg (loạt phim Mission Impossible, Shaun of the Dead, Hot Fuzz), Chace Crawford (Gossip Girl, The Boys), Connie Nielsen (Gladiator, Wonder Woman), Marque Richardson (Dear White People), và Michael Beach (Aquaman).

Ngồi ghế đạo diễn của Gia tài tội lỗi là Vaughn Stein, người từng hợp tác với Simon Pegg và Margot Robbie trong bộ phim tâm lý tội phạm Terminal năm 2018. Gia tài tội lỗi là một bộ phim hồi hộp phần lớn được kể lại từ góc nhìn của nhân vật Lauren Monroe do Lily Collins thủ vai. Bộ phim tập trung vào những bí mật động trời và làm thế nào để giữ kín chúng. Khai thác một cách tinh tế nhưng mượn chất liệu thriller để khám phá thế giới đen tối của các gia đình thượng lưu ở Manhattan và những âm mưu ẩn chứa bên trong những dinh thự lộng lẫy.   

Thiên An

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top