Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Hé lộ những tâm sự đằng sau MV " Nếu sớm mai là hôm nay" của rapper Soho

Thứ Bảy 09/05/2020 | 14:44 GMT+7

VHO-Vào tối ngày 09/05, rapper Soho (Nguyễn Hoàng Sơn) đã chính thức đăng tải MV Nếu sớm mai là hôm nay  – sản phẩm kết hợp cùng nữ ca sĩ/diễn viên Lena lên kênh Youtube cá nhân. Đây là dự án bài hát riêng của  Nguyễn Hoàng Sơn  sau thời gian dài hoạt động, thử sức tại nhiều lĩnh vực trong ngành giải trí. Nhân dịp trình làng MV đầu tay,  rapper Soho đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình thực hiện sản phẩm, cũng như áp lực tâm lý khi ra bài hát riêng đầu tay chậm hơn các bạn đồng nghiệp cùng trang lứa.

Khác hẳn màu sắc trẻ trung, sôi động thường ngày, ở ca khúc lần này, chàng trai sinh năm 95 khiến khán giả bất ngờ trước chất nhạc “lãng đãng”, nhẹ nhàng giúp người nghe cảm thấy cực kì thư thái. Khoác tông màu retro ấm áp, Nếu sớm mai là hôm nay xoay quanh tâm trạng của hai bạn trẻ đang cố gắng vượt qua giai đoạn hậu chia tay. Trái ngược với chàng thanh niên luôn tiếc nuối, hoài niệm về quá khứ và lang thang đó đây để giải tỏa nỗi buồn, cô nàng do Lena thủ vai lại chọn cách “chui rúc” vào phòng, đợi chờ chuỗi ngày buồn trôi đi.

MV là sản phẩm âm nhạc riêng đầu tay của Soho sau thời gian dài hoạt động trong làng giải trí.

Theo lời chia sẻ từ phía Soho, anh nảy ra ý tưởng cho ca khúc trong khi nằm nhà tránh dịch Covid -19. Hơn nữa, khoảng thời gian hạn chế đi lại cũng giúp nam nghệ sĩ có thêm những giờ phút chiêm nghiệm, xem xét nghiêm túc việc theo đuổi con đường âm nhạc. Kết quả, chàng rapper trẻ nhận ra rằng, đã đến lúc thực hiện đứa con tinh thần mà mình ấp ủ.Cách nay không lâu, Soho gặp Lena tại khóa học Gặp Gỡ Mùa Thu (Autumn Meeting). Qua các buổi trò chuyện, Soho nhận thấy cô gái này khá thú vị, sở hữu gout nghệ thuật tương đồng với mình. Bởi thế, lúc khởi động dự án, Soho liền nghĩ ngay tới Lena và nhắn tin mời em ấy tham gia”, nam rapper cho biết.

Vì không hề gặp mặt trực tiếp Lena trong suốt thời gian ghi hình, nên trong MV cả hai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa bao giờ thật sự gặp mặt nhau

Cũng theo Soho, vì MV được ghi hình trong thời gian cách ly xã hội, cả hai không thể bàn bạc công việc trực tiếp như bình thường nên xuyên suốt quá trình bấm máy, anh và Lena đã có đôi lần bất đồng quan điểm. Đặc biệt, dẫu mang tiếng là hợp tác cùng, nhưng hai người họ lại chẳng hề gặp mặt lẫn quay chung.

Tuy nhiên, chàng rapper trẻ vẫn thẳng thắn thừa nhận, bản thân anh chịu áp lực tâm lý khá lớn ngay trước ngày MV lên sóng: “Với Soho,  Nếu sớm mai là hôm nay  là sản phẩm thuộc hàng tâm huyết nhất, nên Soho đặt vào đấy khá nhiều kỳ vọng, mà kỳ vọng thì luôn song hành cùng những hồi hộp, lo âu”- Soho thú nhận.

Chàng rapper thừa nhận, anh cảm thấy khá áp lực khi bắt tay thực hiện đứa con tinh thần này.

“Chưa kể, nhìn quanh bạn bè đồng trang lứa như B Ray hay Đạt G, Soho thấy ai cũng đều có sự nghiệp thành công và ổn định hết cả, riêng mình thì chỉ mới trình làng nhạc phẩm riêng đầu tay nên cũng khó thể tránh khỏi cảm giác tự ti. Nỗi lo về thành công của MV càng vì vậy mà gia tăng đôi chút”, anh giải thích. Thế nhưng, chính sự tự ti vừa rồi đã nhắc nhở chàng trai phải đầu tư thật kỹ lưỡng cho mỗi đứa con tinh thần, đảm bảo các sản phẩm do mình chấp bút, trình bày phải đạt được chất lượng tốt nhất.

Soho tin tưởng chỉ cần bản thân cố gắng lẫn chăm chỉ mỗi ngày, thì thành công chắc chắn sẽ chờ đợi anh ở những trạm kế tiếp. Mỗi khi căng thẳng, nam nghệ sĩ thường tự trấn an mình rằng, mỗi người vốn có một thời điểm tỏa sáng khác nhau, có người nổi tiếng ngay từ rất sớm, nhưng có người chỉ chạm đỉnh vinh quang lúc đã bước qua ngưỡng cửa trung niên.

Soho quyết đầu tư kỹ lưỡng cho MV lần này.

Quay lại chủ đề MV, nam rapper ví von Nếu sớm mai là hôm nay  tựa như một cột mốc, bước đệm quan trọng trong hành trình theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình: “Xưa giờ Soho toàn đóng vai phụ nên kì này quyết tâm chơi hơi lớn, sắm vai chính đậm màu để xem thử ra sao”. Soho bật mí, sau dự án, anh sẽ tiếp tục học thêm kỹ thuật thanh nhạc, luyện tập vũ đạo nhằm mang đến nhiều màn biểu diễn mãn nhãn cho khán giả. Chàng trai sinh năm 95 hy vọng bản thân có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, chẳng ngại thử sức với các thể loại, màu sắc âm nhạc mới mẻ.

Thiên An

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top