Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Cô gái Hà Lan: Cung cấp sữa đồng giá giúp người tiêu dùng vượt qua dịch Covid-19

Thứ Tư 01/04/2020 | 15:29 GMT+7

VHO- Ngày 1.4, Sữa Cô gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng với mức giá ưu đãi để chia sẻ cùng người dân trong mùa dịch Covid-19, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 1-14.4, tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ CoopMart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25), sữa tươi Cô gái Hà Lan được bán với mức đồng giá đặc biệt là 5.000 đồng/hộp 180ml. Tại các kênh thương mại điện tử, gồm gồm Lazada và Tiki, khách hàng được miễn phí giao hàng khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Ngành hàng sữa tiêu dùng cho biết, với chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Sữa Cô gái Hà Lan mong muốn góp phần vào việc hỗ trợ cho người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng chi tiêu về sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước trong thời kỳ khó khăn, giúp người dân tăng thêm sức khỏe và niềm tin để chiến thắng đại dịch. Vào thời điểm này, việc chuẩn bị nhu yếu phẩm một cách hợp lý là hết sức cần thiết nhằm duy trì sức khỏe dinh dưỡng mỗi ngày. Trong đó, sữa đóng vai trò quan trọng để giúp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, tăng cường đề kháng chống bệnh.
Trước đó, FrieslandCampina Việt Nam cũng đã trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y, bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi (tỉnh Vĩnh Phúc) và đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền lên trên 2,5 tỉ đồng. "Chắc chắn những đóng góp này của FrieslandCampina Việt Nam sẽ còn tiếp tục", bà Hà cho biết thêm.

T.VI

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top