HLV Park Hang-seo nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan?

VHO- Huấn luyện Park Hang-seo không ngần ngại cho rằng chiến thắng Thái Lan của đội tuyển Việt Nam tại King's Cup là điều đáng tự hào.

HLV Park Hang-seo nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan? - Anh 1

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến Thái Lan phải ôm hận khi có chiến thắng 1-0 ngay tại sân nhà của họ ở giải King's Cup 2019, nhờ pha lập công duy nhất của Anh Đức.

Chiến thắng này đã đưa đội tuyển Việt Nam thẳng tiến vào chung kết để chạm trán với Curacao - đội tuyển đã vượt qua Ấn Độ 3-1.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, huấn luyện Park Hang-seo không ngần ngại cho rằng chiến thắng Thái Lan tại King's Cup là điều đáng tự hào.

"Tôi nghĩ King's Cup là giải đấu uy tín và lâu đời. Thế nên, chiến thắng trước đội chủ nhà Thái Lan là điều đáng tự hào," ông Park Hang-seo cho biết sau trận đấu."

HLV Park Hang-seo nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan? - Anh 2

Niềm vui của Duy Mạnh và đồng đội

"Thực tế, để giành chiến thắng này chúng tôi đã rất căng thẳng. Tuy nhiên, với những nỗ lực tuyệt vời, chúng tôi đã giành chiến thắng. Với tư cách huấn luyện viên, tôi cảm ơn sự nỗ lực của toàn bộ các cầu thủ."

"Năm ngoài, chúng tôi đã vô địch AFF Cup," ông Park nói. "Tôi khẳng định chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho tới khi giải đấu năm tới diễn ra. Tuy nhiên, để giữ được chức vô địch các cầu thủ cần phải nỗ lực hơn nữa."

"Hiện tại, chúng tôi chưa phải đang ở đỉnh cao đâu. Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, trong tương lai, đội tuyển Việt Nam cần phải phát triển hơn nữa và Thái Lan cũng vậy, để cả hai cùng vươn tầm hơn".

TTXVN

Ý kiến bạn đọc