Siêu du thuyền 6 sao đưa khách tới vịnh Hạ Long

VHO- Sáng nay, mồng 6 tết Kỷ Hợi (10.2), tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức đón siêu du thuyền 6 sao Silver Shadow tới thăm vịnh biển nổi tiếng thế giới.

Siêu du thuyền 6 sao đưa khách tới vịnh Hạ Long - ảnh 1

Tới đón những vị khách tàu biển tới xông đất vịnh Hạ Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tặng hoa, lì xì may mắn và gửi lời chúc sức khỏe đầu năm.

Ông John Drapany, du khách cùng gia đình đến từ California xúc động với những tình cảm của người dân Quảng Ninh, cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tới Hạ Long. Tôi thật sự rất phấn khích khi được đón tiếp nồng hậu và hy vọng sẽ được thưởng thức phong cảnh nơi đây. Sau khi thăm Hạ Long chúng tôi cũng sẽ tới thăm Hà Nội với mong muốn được hòa vào không khí tết cổ truyền của các bạn”

Siêu du thuyền 6 sao đưa khách tới vịnh Hạ Long - ảnh 2

Phần lớn khách trên du thuyền đến từ các nước Mỹ, Pháp và châu Âu. Trong hành trình của mình, các du khách đã tham gia các tour tham quan một số điểm trong thành phố, thắng cảnh Vịnh Hạ Long và các tour trong ngày hành trình Hạ Long- Hà Nội. Ngày 11.2, tàu sẽ rời cảng Hạ Long.

Tàu Silver Shadow là siêu tàu 6 sao thuộc hãng tàu Silversea Cruises, với hành trình 14 ngày Hongkong- Hạ Long- Đà Nẵng- Sài Gòn- Bangkok- Singapore.

Nguyễn Anh

Ý kiến bạn đọc