Du lịch

19 Tháng Mười Một 2018

Quảng bá du lịch Quảng Bình qua bộ phim “Người bất tử”

Thứ Hai 22/10/2018 | 14:44 GMT+7

Chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim Người bất tử là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình… nhằm quảng bá vẻ đẹp độc đáo của “Vương quốc hang động”, thương hiệu du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực châu Á.

Tối ngày 21.10, tại rạp chiếu phim Lotte Cinema (thành phố Đồng Hới), Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với đoàn làm phim tổ chức chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim Người bất tử. Đây là lần đầu tiên, người dân Quảng Bình được xem bộ phim có bối cảnh chính  quay tại Quảng Bình.

Cảnh trong phim Người bất tử với vẻ đẹp lãng mạn

Xem phim Người bất tử, khán giả Quảng Bình được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận và chân thực của Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 và đặc biệt là những khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của vương quốc hang động Quảng Bình. Đạo diễn Victor Vũ khi khảo sát và quyết định lựa chọn để thực hiện bối cảnh chính tại hệ thống hang động Tú Làn đã nói rằng “Quảng Bình vừa bí ẩn vừa hùng vĩ, vừa lãng mạn và đầy chất thơ” và “Nơi đây còn đẹp hơn những gì mình tưởng tượng”. Do đó, phim Người bất tử có hơn 90% các cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình (hệ thống hang động Tú Làn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại, đường 20 Quyết Thắng, bãi biển Đá Nhảy..) và là bộ phim đầu tiên của Việt Nam được quay bên trong hang động

 

 

 

Những cảnh quay trong phim "Người bất tử" ở Quảng Bình

Phim sẽ được công chiếu rộng rãi ở các rạp trên toàn quốc và tại Hàn Quốc từ ngày 26/10/2018. Dự kiến sẽ thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả trong vòng 1 tháng đầu công chiếu và kỳ vọng sẽ tạo thành cơn sốt lớn hơn bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Victor Vũ đã thực hiện năm 2015.

Chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim Người bất tử là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình với nhiều hoạt động nổi bật như: Quảng bá du lịch Quảng Bình gắn với bộ phim trên các kênh mạng xã hội tại Việt Nam, Hàn Quốc và một số quốc gia Châu Á… nhằm quảng bá vẻ đẹp độc đáo của “Vương quốc hang động”, thương hiệu du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực châu Á.

Phạm Phú

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top