Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024
Hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến Chiến dịch Điện Biên Phủ Hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến Chiến dịch Điện Biên Phủ

Hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến Chiến dịch Điện Biên Phủ

10726

VHO- UBND tỉnh Điện Biên phối hợp với Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Báo Quân đội nhân dân vừa tổ chức lễ phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ cho Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đồng Tháp tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2019 Đồng Tháp tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2019

Đồng Tháp tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2019

0 26431
VHO-Sở VHTTDL Đồng Tháp vừa có văn bản đề nghị UBND huyện, thị xã, thành phố phối hợp tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2019. Văn bản nêu rõ, nhằm tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội, tôn vinh những vị anh hùng dân tộc có công với nước, với dân; lễ hội tín ngưỡng dân gian truyền thống của địa...

Việt Nam là điểm đến lý tưởng của khách du lịch Hàn Quốc

VHO- “Việt Nam là điểm đến lý tưởng của du khách Hàn Quốc. Người Hàn Quốc rất thích những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc…, đặc biệt là những du khách ở độ tuổi trung niên”, ông Park Jong Sun, tân Trưởng Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết tại cuộc gặp và làm việc với Phó Tổng cục...

Khánh Hoà: Độc đáo mô hình du lịch tàu ngầm trên núi

VHO- Mô hình du lịch với chiếc tàu ngầm Kilo của Hải quân Việt Nam được xây dựng trong Khu du lịch Tàu Ngầm (thuộc núi Cù Hin, xã Phước Đồng, TP Nha Trang) được xem là điểm đến độc, lạ nhất tại thành phố biển Nha Trang hiện nay. Những ngày qua, hình ảnh chiếc tàu ngầm nói trên cũng đã “đánh thức” cảm giác tò mò của rất nhiều người dân, du khách.

Xung quanh thống kê, báo cáo sô liệu về tai nạn giao thông: “Tôi sẵn sàng trao đổi với Ủy ban An toàn giao thông”

VHO-  Nêu ý kiến tại phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm an toàn giao thông đường bộ, đường sắt trong các năm 2017, 2018, đầu năm 2019 và giải pháp trong thời gian tới do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức ngày 6.3, Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Nguyễn Sỹ Cương đánh giá rằng số liệu báo cáo về tai nạn giao thông là không đáng tin cậy.

Mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (TT- Huế): Người dân ồ ạt dựng mộ giả để chờ đền bù

VHO- Sau khi UBND tỉnh Thừa Thiên Huế công bố kế hoạch triển khai dự án “Mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Bài”, hàng loạt hộ dân sống gần khu vực nói trên đã đua nhau xây dựng mộ giả để chờ cơ quan kiểm kê và đền bù. Tuy nhiên, nhận thấy nhiều bất thường nên chính quyền địa phương và công an thị xã Hương Thủy đã vào cuộc và phát hiện có gần 100 ngôi mộ mới được làm giả.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Bulgaria tại Việt Nam

VHO- Ngày 7.3, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi tiếp bà Marinela Petkova, Đại sứ Bulgaria tại Việt Nam. Tại buổi tiếp, Bộ trưởng chúc mừng Đại sứ Marinela Petkova trên cương vị mới, đồng thời khẳng định giữa Bộ VHTTDL và Đại sứ luôn có mối quan hệ chặt chẽ trong việc thúc đẩy sự phát triển quan hệ giữa hai nước trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

75 gian trưng bày tại Hội Báo toàn quốc 2019

VHO-  Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo Hội Báo toàn quốc năm 2019 do Hội Nhà báo Việt Nam, UBND TP Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT, Bộ VHTTDL tổ chức diễn ra chiều qua 7.3 tại Hà Nội. Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi và Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo chủ trì cuộc họp báo.

Cây cỏ lại mọc um tùm trên thành cổ Tuyên Quang: Không dám bỏ vì... “sợ ma”!

VHO- Sau gần mười năm kể từ khi dự án tu bổ, chỉnh trang một số hạng mục thuộc di tích quốc gia thành cổ Tuyên Quang hoàn thành, trên hai cổng thành nơi đây cây cối, cỏ dại lại đua nhau mọc lên um tùm, cao hàng mét. Cứ đà này cổng thành cổ lại phải đối diện với nguy cơ xuống cấp nghiêm trọng.

Gian dối trong báo cáo số liệu về tai nạn giao thông

VHO-  Tại phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm an toàn giao thông do Ủy ban Tư pháp của QH tổ chức, đại biểu Nguyễn Sỹ Cương, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại cho rằng “tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí, coi đó là kết quả chỉ đạo điều hành. Xin lỗi, thực tế cái này là ảo”. Theo đại biểu này, ông đã trực tiếp hỏi một số người có trách...
123

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
1
23
Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

VHO- Tham gia Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an do Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội tổ chức, ông Bùi Hữu Dược (Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành giáo dục Phật giáo. "Việt Nam là đất nước hòa bình, vì vậy có sự đóng góp không nhỏ của các bậc chư, tăng, ni. Sắp tới, tổ chức Đại lễ Vesak lần thứ 3 tại Việt Nam là dịp để chúng ta chuyển tải đến thế giới thông điệp an lạc và hòa bình",  ông Bùi Hữu Dược chia sẻ.

Chi tiết
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
67

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top