Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Sun Group trở lại ấn tượng sau dịch với loạt sản phẩm du lịch mới

Thứ Tư 03/06/2020 | 23:30 GMT+7

VHO- Đúng như đã "bật mí" đầu mùa dịch, Sun Group đã tận dụng khoảng thời gian vừa qua để "biến nguy thành cơ", tung ra hàng loạt sản phẩm mới ấn tượng, góp phần kích cầu du lịch hậu Covid-19, tạo những điểm nhấn hút khách cho các địa phương.

Yoko Onsen Quang Hanh.

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh – nghỉ dưỡng suối khoáng onsen độc nhất vô nhị ở Việt Nam

Nằm giữa thiên nhiên nguyên sơ và thuần khiết của Quang Hanh (Quảng Ninh), Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, nơi du khách được hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn trong nguồn suối khoáng nóng giàu dưỡng chất để tái tạo năng lượng cơ thể cả về tinh thần lẫn thể chất.

Những đối tác hàng đầu xứ mặt trời mọc đã bắt tay cùng tập đoàn vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam để làm nên một "ngôi làng" Nhật Bản thanh bình giữa núi rừng xanh mướt. Ở đó, du khách không chỉ được tận hưởng cảm giác thư thái của thiên nhiên trong lành, kiến trúc đặc trưng Nhật Bản mà còn được chăm sóc cơ thể bằng nguồn suối khoáng quý hiếm từ một trong 3 mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới. 
Đầy đủ các loại hình tắm khoáng đặc trưng Nhật Bản và được ưa chuộng trên thế giới, với khu vực tắm công cộng gồm 27 bể các loại, các villa cỡ nhỏ với bể tắm khoáng trong nhà và ngoài trời, hướng ra cảnh núi non hùng vĩ, khu vực xông hơi đa dạng các dịch vụ xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya,... và nhà hàng với ẩm thực Nhật Bản tinh tế, Yoko Onsen Quang Hanh sẽ là "thỏi nam châm" mới của du lịch Cẩm Phả, Quảng Ninh. 

Không chỉ tạo sức hấp dẫn đối với du khách khi cả nước đang thiết lập trạng thái bình thường mới, khu nghỉ dưỡng còn góp phần khắc phục điểm yếu du lịch mùa vụ vốn đã kìm hãm sự phát triển của tỉnh này nhiều năm qua, tăng nguồn thu và tạo thêm công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương.

Cáp treo Cát Bà – thưởng ngoạn "đảo Ngọc miền Bắc" từ trên cao

Là một phần của hệ thống cáp treo Cát Bà với tổng chiều dài 19,5km, tuyến cáp treo 3 dây vượt biển Cát Hải – Phù Long dài 3.955 m là một sản phẩm du lịch mới tại Cát Bà (Hải Phòng). Đây cũng là tuyến cáp treo mới nhất do Sun Group đầu tư tại Việt Nam và là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm du lịch cao cấp mà tập đoàn này triển khai tại Cát Bà, với mục tiêu đưa hòn đảo  giàu tiềm năng du lịch này trở thành điểm đến ấn tượng và hút khách.

Tuyến cáp mới với công suất 4500 khách/giờ không đơn thuần là phương tiện vận chuyển khách ưu việt, giảm thời gian di chuyển và tình trạng ùn tắc tại bến phà Gót trong mùa du lịch cao điểm, rút ngắn thời gian di chuyển tới Cát Bà từ khoảng 20 phút bằng phà xuống còn 9 phút "bay" giữa không trung. Đây còn là một cách trải nghiệm Cát Bà thật mới, thật lạ mà bất cứ du khách nào cũng muốn thử. Từ lưng chừng trời biển, tuyến cáp đưa du khách lướt qua những mảng màu sinh động của "bức tranh" Cát Bà từ trên cao, với những đảo đá vôi đẹp lạ, cuộc sống miền biển nhộn nhịp từ những con tàu dập dìu trên sóng nước, những đầm tôm loang loáng nắng, đầm sú vẹt xanh màu lá, như một bàn cờ khổng lồ giữa biển khơi. Và như thế, hành trình du ngoạn một Cát Bà đã quá quen thuộc với nhiều du khách lại được khởi đầu đầy thú vị, bởi những khám phá mới toanh. Có lẽ nào lại không về với đảo ngọc miền Bắc hè này?

Yoko Onsen Quang Hanh.

Yoko Onsen Quang Hanh

Premier Village Halong Bay resort- viên ngọc 5 sao bên vịnh biển 

Cùng với Yoko Onsen Quang Hanh, resort 5 sao mới nhất của Sun Group tại Hạ Long lại góp thêm cho Quảng Ninh một sản phẩm “chất lừ”.  

Là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập duy nhất nằm dọc theo bờ biển Bãi Cháy, với tầm nhìn hướng trọn ra Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới, 67 căn biệt thự sang trọng của Premier Village Ha Long Bay Resort được thiết kế lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp nhiệt đới của vịnh di sản. Mỗi biệt thự đều có vườn riêng cho các bữa tiệc BBQ ngoài trời, có khu vực tắm nắng trên tầng thượng với tầm nhìn ôm trọn cảnh sắc hút hồn của Vịnh Hạ Long. 

Cáp treo Cát Hải Phù Long.

Cáp treo Cát Hải Phù Long

Premier Village Ha Long Bay Resort cũng sở hữu hai hồ bơi ngoài trời lớn nhất trong khu vực cùng hàng loạt các tiện ích sang trọng, để kỳ nghỉ của du khách bên vịnh di sản là những trải nghiệm thư thái đến khó quên.

Từ khu nghỉ dưỡng, ngoài Vịnh Hạ Long huyền thoại, khách nghỉ dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố di sản Hạ Long, bởi khu nghỉ dưỡng nằm liền kề với tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex và Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và chỉ cách khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh của Sun Group khoảng 10km. 

Premier Village Halong Bay resort.

Premier Village Halong Bay resort

Liên tiếp khai trương các sản phẩm mới sau dịch, đều là những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, Sun Group không chỉ khẳng định vị thế của một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Sự ra đời của các sản phẩm độc đáo của Tập đoàn này còn góp phần không nhỏ vào hành trình đánh thức và hồi sinh du lịch Việt Nam sau những thiệt hại nặng nề và gần như tê liệt bởi dịch bệnh Covid-19. 

Premier Village Halong Bay resort.

Premier Village Halong Bay resort

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top