Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe”

Thứ Sáu 29/05/2020 | 10:45 GMT+7

VHO-  Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những trải lòng trước những nghi vấn tiêu cực về mình. Người đẹp cũng cho biết, vương miện danh giá đem đến cho cô thành công và cả những “sóng gió”...

Trong một vlog vừa chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dành thời gian trả lời những câu hỏi từ khán giả. Khi được hỏi: “Trước khi thi đại học, có bao giờ chị nghĩ mình sẽ đi thi Hoa hậu?”, Kỳ Duyên thừa nhận: “Trong những năm tháng đại học thì thực sự trong đầu chưa một lần nào tôi nghĩ tới việc mình sẽ đi thi hoa hậu cả. Tôi cũng không nghĩ sẽ tham gia một chương trình, cuộc thi nào giống như Hoa hậu Việt Nam.

Hồi đi học, tôi khá là mập và còn rất cao nữa. Tôi cũng không biết trau chuốt hay điệu đà như các bạn nữ khác. Nhà tôi làm tiệm áo cưới và mẹ tôi cũng có nhiều khách hàng khen tôi xinh và cao, sao không cho đi thi hoa hậu? Nhưng tôi bỏ ngoài tai những lời nói ấy bởi vì bản thân cũng khá tự ti về ngoại hình của mình”.

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe” - 1

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ từng tự ti về ngoại hình mũm mĩm của bản thân trước khi thi hoa hậu

Theo Kỳ Duyên, mẹ chính là người ủng hộ và giúp đỡ cô đi thi Hoa hậu. Và việc giành vương miện tại cuộc thi nhan sắc này mang đến cho cô không chỉ thành công mà còn những “sóng gió”.

“Đến khi thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương, mẹ thấy tôi có đủ tiêu chuẩn để thi Hoa hậu Việt Nam nên mẹ đăng ký và sắm sửa trang phục cho tôi đi thi. Cuộc thi Hoa hậu cũng là lần đầu tiên tôi biết cảm giác đi trên đôi giầy cao gót là như thế nào.

Tôi cũng cảm thấy mình may mắn khi lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp đã đạt được giải thưởng danh giá như thế. Đó là thành công đầu tiên và cũng là thử thách lớn đối với tôi”, Kỳ Duyên chia sẻ thêm.

Trước những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, Kỳ Duyên cho biết cô luôn cố gắng giữ cho bản thân không nghĩ đến những điều tiêu cực, phải bình tâm, suy nghĩ lại những thông tin tiêu cực về mình, về gia đình mình từ đâu mà ra...

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe” - 2

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe” - 3

Kỳ Duyên cho rằng bản thân không chảnh chọe, lạnh lùng như hình ảnh trên truyền thông

Ngoài ra, Hoa hậu Kỳ Duyên còn khẳng định bản thân là người vui vẻ, dễ gần khác hẳn với nhưng tin đồn chảnh chọe trên mạng xã hội. Cô cho biết: “Duyên là một người có tính cách dễ thương, dễ gần. Không như vẻ bề ngoài mọi người nhìn thấy trên mạng xã hội hay truyền thông là một người lạnh lùng, chảnh chọe. Đó là điều không đúng! Nội dung khác hoàn toàn so với hình thức. Thêm một điều nữa, Duyên là người hay pha trò cho mọi người, là “cây hài” trong nhóm bạn thân”.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ những ưu điểm của bản thân như nấu ăn ngon, rửa bát nhanh và chăm dọn dẹp nhà cửa...

Chia sẻ về dự định trước 30 tuổi, Hoa hậu Kỳ Duyên tâm sự bản thân sẽ phát triển thêm công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, trau dồi thêm kỹ năng mềm, học thêm tiếng Anh, đồng thời, cô còn mong muốn sẽ thành công ở một lĩnh vực kinh doanh mà bản thân yêu thích.

Đặc biệt, Hoa hậu Kỳ Duyên còn khiến fan háo hứng khi chia sẻ về ý định thử sức với điện ảnh trong năm nay. Người đẹp cho biết: “Trong năm nay, tôi cũng có ý định thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Bây giờ, tôi cũng chuẩn bị cho mình những kỹ năng để chủ động đi thử vai cho một số bộ phim nào đấy mà mình thích.

Thật ra, trước đây tôi cũng có một số lời mời từ những phim điện ảnh và phim truyền hình nhưng tôi vẫn chưa tự tin để nhận lời. Bởi vì đóng phim cần có nhiều kỹ năng và mình phải học. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị những kĩ năng đó. Nếu có thể được, tôi mong được hóa thân vào một vai có tính cách mạnh mẽ, thú vị, có phần nào tính cách của mình”.

Trước câu hỏi: “Động lực nào đã khiến Kỳ Duyên thay đổi bản thân theo hướng tích cực như vậy?” Kỳ Duyên thẳng thắn nói: “Khi cuộc sống của tôi xảy ra nhiều biến cố, xuất phát từ những ham muốn trải nghiệm của tuổi trẻ thì đến một giai đoạn tôi nghĩ rằng thế là đủ. Giờ mình cần phải có cuộc sống mới, con người mới hướng đến những điều tích cực và truyền năng lượng tích cực cho mọi người nhiều hơn”...

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe” - 4

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không lạnh lùng, chảnh chọe” - 5\

Thời gian ở nhà cách ly xã hội vì dịch Covid- 19, người đẹp tích cực vào bếp nấu ăn, chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 (quê Nam Định ) là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương. Năm 2018, 4 năm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên là Hoa hậu đầu tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đẹp gốc Nam Định cũng là một trong những Hoa hậu "dính" nhiều thị phi, ồn ào kể từ khi đăng quang. Từ để mẹ xách đồ, dáng ngủ hớ hênh trên máy bay cho đến ồn ào hút thuốc - hút bóng cười, đã có thời điểm Kỳ Duyên đối mặt với chuyện "bị tước vương miện".

Tuy nhiên, vượt qua những tai tiếng scandal, Kỳ Duyên ngày càng "lột xác", dần vươn lên, trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp...

DANTRI.VN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top