Vinh danh các VĐV thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam

VHO- Sáng nay 21.12, tại Tổng cục TDTT, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng bằng khen cho các VĐV, HLV và chuyên gia của các đội tuyển quốc gia đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30.

Vinh danh các VĐV thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam - Anh 1

Toàn cảnh lễ tuyên dương

Sau 12 ngày thi đấu tại SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 98 HCV, 85HCB và 105 HCĐ, xếp vị trí thứ 2 toàn đoàn. Trong đó, các đội tuyển thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp nhiều tấm huy chương quý giá vào bảng tổng sắp như đội tuyển thể dục dụng cụ giành 3 HCV, 2HCB, 7HCĐ; Đội tuyển thể dục Aerobic 3 HCV; Đội tuyển khiêu vũ thể thao giành: 2 HCV, 7HCB, 2HCĐ.

Vinh danh các VĐV thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam - Anh 2

Các VĐV nhận bằng khen của Liên đoàn Thể dục Việt Nam

Ngay sau khi đạt thành tích tại SEA Games 30, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã quyết định trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt thành tích tại giải với mức thưởng HCV 5.000.000 đồng; HCB 3.000.000 đồng và HCĐ 2.000.000 đồng. Đây được đánh giá là là sự động viên kịp thời của Liên đoàn tới các vận động viên.

Vinh danh các VĐV thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam - Anh 3

Các VĐV, HLV, chuyên gia thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã đóng góp nhiều thành tích cao cho thể thao nước nhà

Thành tích cao của các đội tuyển quốc gia thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua là do nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ Tổng cục TDTT, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, tổ chức và sự ủng hộ, động viên nhiệt tình của người hâm mộ, các cơ quan thông tin báo chí. Bên cạnh đó, những nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại của các VĐV, HLV, chuyên gia trong suốt quá trình chuẩn bị và tham dự cũng đã đem lại những thành tích cao cho thể thao Việt Nam tại đấu trường khu vực.

ĐÌNH TOÁN

Ý kiến bạn đọc