Cảnh cáo 2 nhân viên ném hành lý của khách tại sân bay Đà Nẵng

VHO- Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên của SAGS - chi nhánh Đà Nẵng bốc xếp hành lý từ chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air số hiệu VJ645 đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào sáng 16.2. Không có gì đáng nói nếu như cả 2 nhân viên thẳng tay ném những túi hành lý của khách ra xa vài mét lên xe chuyên chở.

Sau khi clip đăng tải, cộng đồng mạng rất bức xúc khi cho rằng 2 nhân viên này thiếu tôn trọng khách hàng, có người để nghị đuổi việc 2 nhân viên này.

Cảnh cáo 2 nhân viên ném hành lý của khách tại sân bay Đà Nẵng - ảnh 1

Hình ảnh ghi lại qua camera tại sân bay

Trao đổi với PV., ông Bùi Quốc Anh, Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) xác nhận sự việc và cho biết đã cảnh cáo 2 nhân viên trong clip trên. “Nhận phản ánh, đơn vị đã triệu tập các nhân viên liên quan, họp kiểm điểm, ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, hạ bậc thi đua xuống loại kém trong tháng 2 và nếu tái phạm sẽ đuổi việc. Hành vi ném hành lý vi phạm nghiêm trọng các quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của công ty, có thể gây hư hỏng hành lý, hàng hóa ký gửi, gây thiệt hại cho hành khách và uy tín của hãng hàng không, cũng như công ty phục vụ mặt đất". Ông Quốc Anh cũng cho biết, SAGS Đà Nẵng sẽ họp toàn thể cán bộ, nhân viên phục vụ mặt đất ở sân bay Đà Nẵng để nắm thêm thông tin liên quan sự việc, đồng thời khuyến cáo đội ngũ để không tái diễn sự việc.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc